Mới đây ngày 6/12 , Global Dese Holdings phối  hợp cùng  Phạm Kim Group, thương hiệu Aroka   các cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình “Vietnam – Korea Beauty 2022” nhằm hưởng ứng chào mừng kỉ niệm 30 năm Việt Hàn xúc tiến giao thương, thương mại giữa 2 nước.

Đây được xem một cột mốc ý nghĩa to lớn đối với quan hệ song phương cả hai nước, sẽ nơi giao thương xúc tiến thương mại phát triển y tế du lịch Việt Nam Hàn Quốc.

Mục đích của hội thảo lần này chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc. Biểu dương khen thưởng bằng các hình thức thích hợp đối với các doanhnghiệp, doanh nhân kinh doanh giỏi, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước các tổ chức, nhân ngành làm đẹp thành tích trong việc xây dựng phát triển doanh nghiệp.

Cũng tại sự kin , Doanh nhân Nguyễn Thị Huyền  – Ceo Anna Korea đã tham gia kết đối tác chiến lượcvới  các bệnh viện, trường đại học thẫm mỹ Hàn Quốc:

–  Ông  JANG HYUNKI  – Giám đốc bệnh viện ID Hospital

Ông Paing Dong WhanTổng giám đốc Hiệp hội phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc

Ông Park Jung Won – Chủ tịch hội đồng quản trị K beauty thuộc trường Đại Học Songgok

Ông  LEE HANNA  – Tổng Giám Đốc Thẩm MỹViện Girin

Ông  CHOI JEONG WOO Tổng Giám Đốc bênh viện Live Dental

 

Anna Korea một trong những s  chăm sóc điều trị mọi bệnh về da. Mục tiêu phát triển  trong năm2023 của Anna Korea  chuyên nghiệp ngày một đẳng cấp hơn nữa sẽ hợp tác với đối tác Hàn Quốc , mở ra một thương hiệu Mỹ phẩm riêng  với phương châm:  An toàn,hiệu quả đẳng cấp.

 

Với sự góp mặt của các diễn giả chuyên gia kinh tế Việt Nam Hàn Quốc, đại diện các quan nhà nước, các doanh nhân tham dự kín cả hội trường cùng các trường đại học thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ, tập đoàn làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc, cùng với các nhà tài trợ trong  ngoài nước tham gia dự sự kiện lần này.

 

(Số lượng khách tham dự kín cả sân khấu)

Chương trình hội thảo đã mang đến những giá trị về việc hướng nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp làm đẹp khởi nghiệp, góp phần kết nối, xúc tiến thương mại, quảng những thành tựu ngành thẩm mỹ Việt ra thị trường quốc tế với sự đầu bài bản, chuyên nghiệp và chiến lược marketing trong ngành làm đẹp.

 

Đây dịp để mở rộng mối quan hệ giao lưu, kết nối,xúc tiến thương mại, thương hiệu Việt Nam sánh vai thị trường quốc tế. Góp phần xây dựng kinh tế đất nước ngày càng phát triển.